Tuesday 14 April 2020

2 สองกองหลังที่ผ่านยากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก



แดลเนียล เจมส์ ชี้ 2กองหลัง ที่ผ่านได้ยากที่สุด พร้อมเผยว่ามีใครบ้าง

     ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ แดเนียล เจมส์ ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยกย่อง อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็ก ดาวรุ่งของเชลซี ว่าเป็นกองหลังที่ผ่านได้ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยดวลมา หลังที่เพิ่งย้ายจาก สวอนซี มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

      นักเตะทีมชาติ เวลส์ วัย 22 ปี ได้เผยว่า สำหรับผมแล้วกองหลังที่ผ่านได้ยากที่สุด แน่นอนว่าต้องจะเป็น อารอน ผมไม่คิดเลยว่า เราเคยเห็นนักเตะหลายรายที่ผ่านเขาไปไม่ได้ ส่วนอีกคนก็คือ รีซ เจมส์ ซึ่งผมนั้นเคยดวลกับเขามาเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่เขานั้นได้ไปเล่นให้กับ วีแกน แบบยืมตัว และซีซั่นนี้เขาก็ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมขอบอกเลยว่าเป็นสองคนนี้แหละ



      พร้อมกันนี้ เจมส์ ยังเผยชื่อนักเตะที่วิ่งเร็วที่สุดในทัพ “ปีศาจแดง” ว่า มันคงจะเป็น ดีโอโก้ ดาโลต์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน อารอน วาน-บิสซาก้า  ก็เร็วมากๆ ผมไม่คิดว่า ผู้คนรู้ถึงความเร็วของ ดาโลต์ และเขานั้นเร็วสุดๆ คุณอาจไม่ได้เห็นบ่อยนัก เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์

    มาดูสถิติของสองแข้งนี้กันบ้างว่าเป็นยังไงบ้าง
5/5 – เซาธ์แฮมป์ตัน
5/5 – ฮัดเดอร์สฟิลด์
5/5 – นิวคาสเซิล
4/4 – บอร์นมัธ
7/7 - วูล์ฟส์
3/3 - เอฟเวอร์ตัน
6/6 - อาร์เซนอล
3/3 – เชลซี
1/2 – สเปอร์ส
4/5 – แมนฯ ยูไนเต็ด

   ตัวเลขเหล่านี้คือ จำนวนการเข้าปะทะ จากเกมลีก 10 นัดล่าสุดที่เขาลงสนามของ อารอน วาน-บิสซาก้า โดยมีค่าสุทธิของการปะทะรวม45ครั้ง และสามารถเอาชนะฝั่งตรงข้ามได้ถึง 43 ครั้ง
และสำหรับ เจมส์เขาพึ่งมีอายุครบ 20 ปี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และเขานั้นสามารถก้าวขึ้นมาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวโดยเจ้าตัวได้ลงเล่นให้ “สิงโตน้ำเงิน”รวมทุกรายการไปแล้ว 18นัด ทำได้2 ประตู

ติดตามอ่านข่าวกีฬาออนไลน์หน้าเว็บไซต์ได้ที่ : https://dvdsoon.com/เว็บข่าวฟุตบอลออนไลน์/

No comments:

Post a Comment